BAO BÌ IN ẤN

Thị trường bao bì và in ấn ở Việt Nam ngày càng sôi động với sự đa dạng của nhu cầu, chủng loại hàng hóa và nhà cung cấp không ngừng tăng cao. Theo đó sự cạnh tranh và các yêu cầu kỹ thuật, năng suất cũng ngày càng khắt khe hơn. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, giảm tiêu hao, tăng cường tự động hóa … để tối ưu hóa lợi nhuận luôn là mục tiêu chúng tôi hướng tới vì khách hàng, dù đó là nhà sản xuất bao bì hay chế tạo máy móc dùng cho ngành in ấn.

Hiện nay, chúng tôi tập trung vào ba lĩnh vực chủ yếu trong in ấn và bao bì như sau:

 

 

Căn chỉnh thẳng

Căn chỉnh thẳng khi cuộn và tháo cuộn đối với bao bì luôn là một khâu quan trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi có giải pháp giúp bạn tự động hóa hiệu quả quy trình này.

Cuộn/Quấn

wind

Việc căn chỉnh trục khi thay đổi sản phẩm, bổ sung một cuộn nguyên liệu mới hay trữ một cuộn thành phẩm luôn là bài toán khó cho bất kỳ cơ sở in ấn lớn nào. Bởi vì đây là một công việc tiêu tốn nhiều thời gian và nhân công nếu không có giải pháp phù hợp.

Khử nhăn

spread

Căng phẳng bao bì trước khi cuộn lại hoặc đưa vào sản xuất thường gặp phải một số vấn đề như vẫn còn nếp nhăn, việc căng phẳng không đồng đều nếu dùng trục cong như truyền thống…

 

Bạn cần:
Thêm THÔNG TIN
Giải pháp RIÊNG
BÁO GIÁ

 HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT!!!